Jump to content

  • Free consultations and support
  • Live chatClick Here for Live Chat
  • Call ico 1888-906-1888
    Phone support: Open

    Ready for your call :)

    Our business hours:

    Mon — Fri, 2am — 8pm (EST)

    US & EU support teams

    Phone support: Closed

    We are back in: 1h 20m

    Our business hours:

    Mon — Fri, 2am — 8pm (EST)

    US & EU support teams


Glad to be here!


  • Please log in to reply
&nsbp;

#1 Sterling94

Sterling94

    Junior Member

  • Client
  • 1 posts

Posted 07 August 2018 - 07:50 AM

3 điều mà du học sinh tại Nhật Bản nên chú ý
 
Khi đi du học tại Nhật Bản, có rất nhiều điều mà bạn nên chú ý nếu như không muốn mắc phải những khó khăn, lỗi lầm ngớ ngẩn cản trở cuộc sống du học của bản thân. Hãy cùng tôi tiếp tục bài viết để tìm hiểu về 3 điều mà bất cứ du học sinh nào du học tại Nhật Bản cũng nên chú ý nhé.
 
Du học tại Nhật Bản nên chọn hướng du học như thế nào?
 
Nhắc đến việc này, bạn có thể thấy được rằng hiện nay có rất nhiều hướng đi du học tại Nhật Bản mà bạn có thể lựa chọn. Các hướng đi du học rất đa dạng, phù hợp với hoàn cảnh của mỗi du học sinh, có nhiều dịch vụ dành cho các du học sinh nghèo nhà không có đủ điều kiện để tự đi du học tại Nhật Bản.
 
Các bạn có ý định Ä‘i du học tại Nhật có thể Ä‘i du học qua các trung tâm hoặc nếu nhÆ° tốt nhất thì bạn có thể tá»± Ä‘i du học nếu nhÆ° hoàn cảnh gia đình bạn cho phép vá»›i Ä‘iều kiện tài chính đầy đủ, tốt đẹp. Xu hÆ°á»›ng phổ biến nhất mọi người thường chọn hiện nay đó chính là việc Ä‘i du học vừa học vừa làm. http://duhochannhat....vua-hoc-vua-lam
 
49d203a2864268e737f4a02c4ad7e5b8.jpg
 
Đi làm thêm trong khi đang học tại Nhật Bản
 
Bạn có thắc mắc rằng tại sao du học vừa học vừa làm tại Nhật Bản lại được mọi người yêu thích đến vậy? Đó chính là do những lợi ích mà nó mang lại cho các bạn du học sinh rất nhiều trong hiện tại và cả sau này.
 
+ Trong hiện tại: Trong khi vừa học, bạn vừa có thể đi làm thêm để kiếm thêm thu nhập cho chính bản thân hoặc có thể gửi về cho gia đình mình. Bạn có thể sử dụng số tiền mình kiếm được để trang trải cho cuộc sống du học bớt khó khăn, cam khổ. Bạn vừa có thể học tập lại vừa có thể làm thêm – đây chính là điều Chính phủ Nhật đưa ra để khuyến khích cho các bạn du học sinh tại đây.
 
+ Trong tương lai: Bạn sẽ có được những công việc mà yêu cầu về kinh nghiệm về bên ngoài. Khi bạn đi làm thêm hoặc sống tại đây, bạn đã có thể ghi vào mục “Kinh nghiệm” trong hồ sơ đi xin việc.
 
Nên đi phương tiện gì để có thể phù hợp với việc đi học, đi làm tại Nhật?
 
Đây cÅ©ng là Ä‘iều mà bạn nên cân nhắc và chú ý đến. Nếu bạn Ä‘i du học tại Nhật, bạn không thể bỏ qua vấn đề này. Khi Ä‘i học, Ä‘i làm, bạn cần phải cân nhắc đến phÆ°Æ¡ng tiện giao thông mà mình nên chọn để giảm thiểu chi phí cho bản thân cÅ©ng nhÆ° giảm ô nhiá»…m không khí cho môi trường xung quanh. Nhật là quốc gia có môi trường trong lành, sạch sẽ, bạn có thể chọn Ä‘i lại bằng xe đạp. Bạn có thể xem chi tiết tại: http://pixelhub.me/duhocnhatban
 
Có rất nhiều bạn du học sinh cũng chọn dùng xe đạp để việc đi lại của bản thân có thể thuận tiện hơn. Bạn vừa không phải mất tiền xăng cũng như vừa có thể làm sạch được cho môi trường xung quanh – một mục tiêu trúng hai đích. Chính phủ Nhật Bản cũng rất khuyến khích mọi người nên sử dụng xe đạp để đi lại trong thành phố.
 
0cfd3bbb4be9250ca476a00266bb0a72.jpg
 
Nhiều du học sinh đi xe đạp đi học và làm
 
Nếu nhÆ° không chọn Ä‘i lại bằng xe đạp, bạn có thể chọn việc Ä‘i lại bằng tàu Ä‘iện ngầm – phÆ°Æ¡ng tiện nổi tiếng đối vá»›i người dân Nhật Bản. Tuy nhiên khi Ä‘i tàu Ä‘iện ngầm, bạn sẽ phải bỏ ra má»™t khoản  phí má»—i tháng nếu nhÆ° muốn sá»­ dụng dịch vụ này. Và Ä‘iều nữa bạn phải chấp nhận đó là sá»± đông đúc má»—i khi bạn Ä‘i lại bằng tàu Ä‘iện ngầm bởi vì có rất nhiều người sá»­ dụng dịch vụ này.
 
Có nên chọn việc làm thêm khi đi du học tại Nhật Bản không?
 
Đây chắc hẳn là điều mà rất nhiều bạn du học sinh quan tâm đến. Có rất nhiều ý kiến trái chiều khác nhau liên quan đến vấn đề này. Nhiều bạn cho rằng khi đi du học tại đây không nên làm thêm bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến việc học của bản thân. Những bạn khác lại cho rằng nên đi làm thêm để có thể trải nghiệm nhiều điều, nhận được nhiều kinh nghiệm thực tế hơn là chỉ dành hết thời gian cho việc học.
 
Theo tôi thì cả hai phía đều có ý đúng nhưng không bên nào đúng hoàn toàn cả. Việc làm thêm hay không là phụ thuộc vào bản thân bạn. Bạn nói rằng không nên làm thêm bởi vì nó sẽ ảnh hưởng đến kết quả học tập của bạn ư? Thật vậy, nếu như bạn biết cách chia thời gian biểu, chia thời gian cho mỗi việc thì nó sẽ đạt được kết quả cao hơn. Nếu như bạn học không khá, bạn có thể dành nhiều thời gian vào việc học hơn để đạt được kết quả như mình mong muốn.
 
Đúng thật là các bạn nên đi làm thêm để có thể trải nghiệm cuộc sống xung quanh, tìm hiểu rõ hơn về quốc gia mà mình đang sống. Điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn, được trải nghiệm về thực tế mọi người xung quanh chứ không chỉ ở trong sách vở. Tuy nhiên bạn cũng nên cảnh giác để không bị những cám dỗ về việc làm thêm làm lung lay mục tiêu ban đầu của bản thân mình. Làm thêm có thể giúp bạn kiếm ra tiền nhưng đừng quá phụ thuộc vào nó mà hãy luôn tỉnh táo nhé.
 
Bạn có thể xem thêm các thông tin khác tại đây: https://www.facebook...anvuahocvualam/

  • DavArt likes this

#2 sharie

sharie

    Admin

  • Administrators
  • 21752 posts

Posted 07 August 2018 - 04:19 PM

Welcome to designcontest!

 

Good luck in the contests and please be sure to read through the knowledgebase artles  :) 

 

https://www.designco...-for-a-contest/



Like us on facebook


#3 thulan121995

thulan121995

    Junior Member

  • Client
  • 2 posts

Posted 06 March 2019 - 02:42 AM

Thanks for sharing, nice post! Post really provice useful information! http://anthaison.vn/...ong-tu-dong-ts/






0 user(s) are reading this topic

0 members, 0 guests, 0 anonymous users